Góc tư vấn và các mẹo vặt

Tảo Spirulina giúp tăng cân hiệu quả bất ngờLượt đọc: 3841

Tảo Spirulina giúp tăng cân là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bạn không đủ thời gian để đảm bảo các yếu tố về dinh dưỡng, tập luyện và tinh thần. Tảo Mặt Trời spirulina tăng cân Gold plus giúp cải thiện sức khỏe và tăng cân tự nhiên là một trong những phương pháp an toàn, hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Chống suy dinh dưỡng vi chất với tảo Spirulina Nhật BảnLượt đọc: 4123

Suy dinh dưỡng vi chất sẽ khiến cơ thể kém phát triển về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt khả năng phòng chống bệnh tật rất kém. Vì vậy, bổ sung vi chất từ thực phẩm là điều cần và nên làm hàng ngày.

Da nhờn nên dùng kem gì dưỡng da phù hợpLượt đọc: 5400

Da nhờn là một trong những loại da gây khó chịu nhất cho phái nữ. Đây là loại da dễ bị mụn, da mặt bạn sẽ luôn bị bóng nhờn ngay cả trong những ngày thời tiết mát mẻ se lạnh, đặc biệt lúc chụp hình. Biểu hiện rõ nhất ở vùng cánh mũi, cằm, trán, cổ. Bụi dễ bám vùng da hở, vào lỗ chân lông, tạo những nốt nhờ nhờ, lấm tấm đen khó rửa sạch.

Bí quyết ăn sáng theo cách của người NhậtLượt đọc: 4111

Không cần phải chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn, cha mẹ vẫn có thể học người Nhật bằng cách cho con ăn phở, bánh mì trứng... kèm rau hoặc hoa quả và đổi bữa liên tục.

Công dụng của tảo biển Spirulina Nhật BảnLượt đọc: 4502

Tảo xoắn Spirulina có tác dụng chống mệt mỏi; chống lão hóa; cân bằng dinh dưỡng; thải các chất độc hạ một cách tự nhiên; giảm nguy cơ gây cholesterol và mỡ trong máu, mỡ trong gan; điều chỉnh huyết áp; phòng bệnh tim mạch, tiểu đường; chống viêm tấy; làm tăng thị lực và hỗ trợ kiềm chế các tế bào gây ung bướu.

Chế độ ăn giúp người gầy tăng cân hiệu quảLượt đọc: 3987

Ăn để tăng cân là phương pháp phổ biến mà đa số người gầy đang áp dụng. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống chưa hợp lý, hệ tiêu hóa hấp thu kém nên một số người vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn.

Tảo Spirulina - thực phẩm giàu dinh dưỡngLượt đọc: 3899

Spirulina còn được gọi là tảo xoắn, là một loại sinh vật có kích thước rất nhỏ (khoảng 25µm), nhìn rõ được dưới kính hiển vi. Hiện nay, tảo sinh sống chủ yếu tại các vùng nước khoáng kiềm và tạo nên màu xanh lam đặc trưng cho vùng nước.

Cách tẩy tế bào chết bằng cà chua và đườngLượt đọc: 5547

Đường và cà chua là sự kết hợp tuyệt vời giúp da tẩy tế bào chết. Đây cũng chính là hỗn hợp làm đẹp da dễ thực hiện tại nhà nhất. Nào cùng tìm hiểu về cách tẩy da chết bằng cà chua và đường nhé các bạn!

Da mịn màng và săn chắc nhờ mặt nạ da heoLượt đọc: 6955

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Cách chọn son dưỡng môi phù hợp với bạnLượt đọc: 4605

Cách chọn son dưỡng môi phù hợp giúp giữ ẩm và bảo vệ môi của bạn không bị khô nứt do sự tác động của môi trường, đặt biệt là khí hậu khô hanh vào mùa lạnh. Theo chứng minh của các nhà khoa học, trong các loại son đều có chứa các thành phần độc hại đối với cơ thể của chúng ta. Đối với các loại son của các nhãn hiệu uy tín, hàm lượng các chất này chỉ ở mức vừa đủ để không gây hại.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với chanh tươiLượt đọc: 4195

Chanh tươi có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, giúp hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt là làm giảm quá trình hấp thu chất béo nên có thể giảm mỡ bụng hiệu quả trong một tuần một cách dễ dàng.

Cách sử dụng kem lót hiệu quảLượt đọc: 5010

Kem lót có công dụng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, chống nắng, làm sáng da, che lấp bớt những khuyết điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, việc sử dụng sao cho hiệu quả cũng không mấy đơn giản.

Tác dụng của xịt khoáng đối với làn da của bạnLượt đọc: 5387

Xịt khoáng có tác dụng giữ ẩm da, đều đặc biệt là dễ sử dụng cho hầu hết các loại da nên bạn không cần lo ngại vấn đề dị ứng. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

Những dưỡng chất tẩy trang tự nhiênLượt đọc: 4286

Trang điểm dường như là việc làm đẹp hằng ngày không thể thiếu của chị em phụ nữ. Đến công sở hay đi chơi với gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng luôn khiến chị em rạng rỡ và tự tin hơn. Thế nhưng, khi đến công đoạn tẩy trang, không ít chị em lại đắn đo vì không biết các hóa chất trong sản phẩm tẩy trang có tốt cho da mặt hay không.

Cách làm đẹp bằng sữa ong chúa tươiLượt đọc: 4530

Sữa Ong Chúa được xem như là một phép lạ từ thiên nhiên có tác dụng đặc biệt đối với vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mỗi người chúng ta. Nhưng có thể nhiều phụ nữ vẫn chưa biết đến sự tồn tại cũng như cách làm đẹp bằng sữa ong chúa tươi, loại “thần dược” quý báu này.

Cách làm đẹp bằng cám gạo và sữa tươiLượt đọc: 5395

Nói đến cám gạo và sữa tươi không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Nhưng có lẽ ít ai nghĩ rằng khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau sẽ cho ra một loại sản phẩm chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quảLượt đọc: 4864

Đa phần nước hoa hồng rất dễ chế tạo và sử dụng. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách và hiệu quả triệt để nhất. Hãy thêm nước hoa hồng vào công thức làm đẹp mỗi ngày của bạn để có được làn da sáng và khỏe khoắn hơn.

Tác dụng của nước hoa hồngLượt đọc: 4059

Nước hoa hồng là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của các bạn nữ. Công dụng của loại mỹ phẩm này cũng rất tuyệt vời đối với làn da của bạn. Dưới đây là những bật mí về công dụng và cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả cho bạn gái.