Góc tư vấn và các mẹo vặt

Những cách điều trị nứt gót chân hiệu quảLượt đọc: 3800

Nứt gót chân có thể do tiếp xúc với môi trường độc hại hoặc do thiếu độ ẩm. Trong một số trường hợp, nút gót chân còn liên quan đến chứng bệnh suy tuyến giáp hoặc bệnh tiểu đường. Nứt gót cân thường vô hại nhưng gây đau rát rất khó chịu

Da nhờn nên chọn phấn trang điểm nàoLượt đọc: 3421

Việc lựa chọn phấn trang điểm cho da nhờn cũng cần phải được quan tâm đặc biệt vì nếu chọn không đúng mỹ phẩm sẽ không tạo được lớp trang điểm như ý, dễ bị bóng nhờn, thậm chí có thể gây mụn.

BB cream là gì?Lượt đọc: 4560

BB là viết tắt của Blemish Balm. BB cream phù hợp cho bất cứ ai với bất kỳ màu da hoặc bất kỳ loại da nào. Vậy nó đến từ đâu, có tác dụng gì, …

Cách trang điểm phù hợp với từng loại daLượt đọc: 3756

Việc trang điểm phù hợp với loại da của bạn có thể giúp bạn có một lớp trang điểm đẹp nhất, bền nhất và quan trọng là hạn chế những tổn hại cho da, giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

Những cách cải thiện nứt nẻ gót chân hiệu quảLượt đọc: 5193

Vùng da gót chân chai sần, thô ráp và nứt nẻ đang là nỗi khiếp sợ của cả phụ nữ lẫn cánh mày râu. Chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ lấy đi sự tự tin mà còn gây ra cảm giác đau đớn thậm chí ảnh hưởng đến việc đi lại. Đặc biệt, với phái đẹp không thể trưng diện những đôi giày cao gót mình yêu thích vì nơi gót chân bong tróc, chảy máu.

Tác dụng của chanh tươi với việc trị mụn đầu đen và vết thâmLượt đọc: 5730

Mụn đầu đen là những nốt mụn mà không có lớp da bao phủ phía trên. Bởi vì không có lớp da bao ngoài nên mụn đầu đen tiếp xúc với không khí, lớp bã nhờn trong lỗ chân lông bị oxy hóa và biến thành các đốm màu đen.

Cách massage da mặt giúp người Nhật luôn trẻ trung và mạnh khỏeLượt đọc: 5410

Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn.

Cách trị thâm nách và tẩy lông nách hiệu quả ngay tại nhàLượt đọc: 9200

Hiện tượng thâm nách rất nhiều chị em phụ nữ đang mắc phải hiện nay. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một làn da sáng bóng, khỏe mạnh. Kể cả vùng da ở nách cũng vậy. Nếu một ngày nào đó, nách của bạn tự nhiên bị thâm đen thì sẽ ảnh hướng tới bạn như thế nào?Khi nào cũng phải diện những chiếc áo dài tay, kể cả khi đi biển, bạn cũng khó mà có được cảm giác tự tin khi đứng trước người khác vì sợ họ nhìn thấy khiếm khuyết trên cơ thể của mình.

Sử dụng trà xanh giúp đẩy lùi nám daLượt đọc: 3648

Trà xanh được nghiên cứu có chứa rất nhiều các hoạt chất chống ung thư, lão hóa. Bên cạnh đó trà xanh cũng được biết đến là bí quyết điều trị nám da mặt hiệu quả từ tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Cách phân biệt BB Cream và CC CreamLượt đọc: 4759

Hiện nay, BB Cream đang được sử dụng phổ biến cả nam lẫn nữ vì độ tiện lợi của nó. Đến năm, 2012 chúng ta lại chào đón thế hệ sau của BB, đó là CC Cream. Loại kem này cũng gây ra một cơn sốt không kém gì “đàn anh” của nó, với những ưu điểm vượt trội. Vậy chúng ta phân biệt hai loại sản phẩm này như thế nào?

Cách dùng mascara hiệu quả khi trang điểmLượt đọc: 5599

Mascara có công dụng giúp lông mi dài, đậm và cong vút, từ đó đôi mắt sẽ long lanh và cuốn hút hơn sau khi trang điểm. Tuy nhiên, mascara có hạn sử dụng rất ngắn, hay bị vón cục nếu sử dụng thường xuyên. Chỉ cần một chút mẹo nhỏ, bạn có thể làm mới mascara. Ngoài ra, bạn sẽ kẻ lông mi đẹp hơn với những bí quyết dùng mascara sau đây.

Cách trang điểm cho các cô nàng deo kính cậnLượt đọc: 5143

Đối với những cô nàng đeo kính cận, điều khiến họ nghĩ nhiều đó là không biết nên làm sao để trang điểm cho đôi mắt. Vì với cặp kính cận sẽ gây chú ý nhiều hơn, nên khi ấy việc trang điểm cho mắt sẽ bị ẩn sau lớp kính.

Cách giữ màu mắt lâu trôiLượt đọc: 4198

Một đôi mắt hoàn hảo chưa hẳn là chỉ có chút phấn mắt và đường kẻ liner. Điều quan trọng để đôi mắt trở nên long lanh và quyến rũ nhất chính là giữ màu mắt cũng như phấn mắt và phần liner lâu nhất có thể. Tuy nhiên, đây là một việc không dễ, bởi hầu hết với thời tiết nóng ẩm và cơ địa mỗi người sẽ rất dễ khiến phấn mắt trôi nhanh. Vậy làm sao để giữ cho màu mắt lâu trôi nhất có thể?

Cách trang điểm nhẹ nhàng tại công sởLượt đọc: 3832

Bạn biết rằng phong cách trang điểm ngày nay thường hướng tới sự tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh thoát luôn được phụ nữ Việt ưa chuộng. Cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt hay làn da. Dưới đây admin xin giới thiệu đến bạn những cách trang điểm đẹp khi đi làm công sở. Sau vài lần tự trang điểm bạn sẽ quen dần và có thể thể tự trang điểm tại nhà dễ dàng và nhanh chóng.

Cách ăn uống để giảm cân có mà bạn nên biếtLượt đọc: 3534

Nhiều người lầm tưởng cách ăn uống để giảm cân là phải nhịn ăn và bỏ bữa càng lâu càng hiệu quả. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, người ăn kiêng vẫn phải ăn uống đầy đủ các nhóm dinh dưỡng để vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc hàng ngày. Dưới là 5 chế độ ăn uống giúp giảm béo, có thể giúp cơ thể bạn giữ được độ cân bằng cần thiết, kích thích quá trình trao đổi chất và thải được một số chất độc ra ngoài.

Những bài tập yoga giảm cân sau sinh hiệu quảLượt đọc: 3715

Yoga được xem là một trong những môn thể dục nhẹ nhàng không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp cơ thể dẻo dai, thư giãn tinh thần, giảm stress. Tập yoga còn giúp cơ bụng săn chắc, tăng sức chịu đựng cho phần lưng dưới. Ngoài ra nó còn phát huy tác dụng lớn trong việc giảm cân, rất tốt cho những phụ nữ sau sinh. Hôm nay meogiamcan xin giới thiệu với các bạn 5 bài tập yoga giảm cân sau sinh hiệu quả tại nhà dành cho những người có thể trạng yếu hoặc cho các chị em phụ nữ sau khi sinh.

Cách giảm mở bụng hiệu quả nhấtLượt đọc: 6821

Hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều lo lắng về vòng eo của mình khi thừa mỡ quá nhiều, khi chúng ta ít vận động thì lượng mỡ sẽ tích tụ lại ở vùng bụng của chúng ta làm cho vòng eo không được chuẩn, bạn đừng lo khi ba cách giảm mỡ bụng dưới đây sẽ giúp bạn tiêu đi lượng mỡ thừa để có vòng eo đẹp.

Nguyên nhân gây nứt gót chânLượt đọc: 3919

Nứt gót chân là hiện tượng gót chân bị bong tróc và nứt da, ngứa và chảy máu từ các vết nứt. Có rất nhiều nguyên nhân gây nứt gót chân. Trong đó, nguyên nhân phổ biến thường do làn da không được cung cấp đủ độ ẩm. Phần da khô ở gót chân mất độ đàn hồi và bị bong tróc khi trọng lực cơ thể dồn xuống chân.