Góc tư vấn và các mẹo vặt

Những cách trang điểm cô dâu nổi bật nhấtLượt đọc: 4276

Trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt hài hoà, vẻ đẹp tự nhiên hay những tông màu hồng nhạt luôn làm các cô dâu yêu thích. Tuy nhiên không phải bất kỳ cô dâu nào thích tông màu nude cũng thích hợp để trang điểm theo phong cách này. Sẽ có đa dạng những kiểu trang điểm khác nhau theo những sở thích khác nhau của các cô dâu khi mùa cưới về.

Cách trị nứt gót chân tại nhà đơn giảnLượt đọc: 4035

Đôi chân nứt nẻ thường do tình trạng da khô và bụi bẩn. Các vết nứt sẽ trở nên sâu hơn và khó điều trị hơn theo thời gian. Tốt nhất bạn nên có phương pháp chữa trị sớm. Nếu bạn ngại đến spa hoặc các tiệm làm đẹp do tốn kém thì bạn có thể chăm sóc đôi chân nứt nẻ tại nhà với hỗn hợp chà gót chân tự nhiên.

Bí quyết trang điểm ngày hè xinh xắn và phù hợp nhấtLượt đọc: 4539

Trang điểm ngày hè - hè về trời nóng, thời tiết oi bức khiến da mặt ai cũng bị nhờn, dầu nhiều. Đặc biệt, đối với những người ưa trang điểm rất ngại khi trang điểm vào mùa hè, thậm chí còn không muốn trang điểm vì mồ hôi sẽ gây bóng nhờn gương mặt thêm

Bí quyết giữ vẻ tươi trẻ cho đôi tay chị emLượt đọc: 3539

Da tay rất mỏng, tuy chúng có khả năng tái tạo da tự nhhiên nhưng quá trình sản xuất tế bào sẽ chậm lại khi bạn bước vào độ tuổi 30. Vì thế, khi collagen, elastin và chất béo bị phá vỡ, bạn sẽ thấy các đường gân và nếp nhăn nổi lên da tay.

Cách tắm trắng bằng bột cám gạo tại nhà hiệu quảLượt đọc: 8788

Tắm trắng bằng cám gạo là cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tắm trắng với bột cám gạo ngay tại nhà nhé. Phương pháp giúp làm trắng da tốt nhất khi tắm trắng với bột cám gạo là bí quyết được rất nhiều chị em chia sẻ. Hãy cùng admin tìm hiểu công thức trộn bột cám gạo tắm trắng hiệu quả không ngờ nhé.

Mặt nạ cám gạo làm trắng da hiệu quảLượt đọc: 5176

Công dụng của cám gạo trong làm đẹp rất hiệu quả và đa dạng. Trong cám gạo có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, đặc biệt là làn da như vitamin E, Gamma Oryzanol, acid béo Omega 3,6,9 Vitamin E.

Cách trang điểm tự nhiên đơn giản mà đẹpLượt đọc: 4894

Cách trang điểm tự nhiên đơn giản mà đẹp là cách mà nhiều chị em mong muốn vì vừa tiết kiệm thời gian vừa mang lại một vẻ đẹp giản dị và hài hòa mà chỉ cần cách trang điểm tự nhiên nhất

Cách làm nước hoa hồng tinh khiết tại nhàLượt đọc: 4379

Nước hoa hồng chính là bí quyết làm đẹp mà bạn gái nào cũng biết. Mặc dù trên thị trường bày bán rất nhiều, nhưng những loại đó đa phần chứa một lượng cồn rất lớn.

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn với Cure Natural Aqua GelLượt đọc: 8312

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn với Cure Natural Aqua Gel là cách tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả hiện nay. Kem tẩy tế bào chết cho da mặt luôn được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả với Kumargic Eye Nhật BảnLượt đọc: 10300

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye là sản phẩm nội địa rất nổi tiếng tại Nhật Bản được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đánh bật vết thâm quầng, bọng mắt, giảm nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả rõ rệt chỉ sau 7 ngày. Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye còn là bí quyết giữ vùng da quanh mắt luôn mịn màng, săn chắc. Hàng nội địa chuẩn Made in JAPAN.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với kem tan mỡ bụng Esteny Hot Body Massage Gel SaNaLượt đọc: 11130

Kem tan mỡ bụng Esteny Body Hot Massage Gel là loại kem có công dụng đánh tan mở bụng và các vùng mở dư thừa trên cơ thể bằng cách thẩm thấu sâu vào trong da, làm tiêu tan các lớp mở dưới da, giúp máu dưới da lưu thông tốt hơn, làm bề mặt da săn chắc và mịn đẹp hơn.

Video - Massage Trị Thâm Quầng Mắt, Bọng Mắt và Giảm Nếp NhănLượt đọc: 5170

Masage mắt kết hợp chăm sóc da vùng mắt đúng cách có thể giúp một phần xóa nếp nhăn, trị bọng mắt, thâm quầng mắt một cách hiệu quả. Cùng xem beauty vlogger Emmi hướng dẫn bạn các mẹo chăm sóc cho vùng da quanh mắt cực đơn giản nhưng hữu ích nhé

Video - Người Nhật Massage Khi Thoa Kem Dưỡng Như Thế Nào ?Lượt đọc: 4231

Chỉ một vài thao tác massage đơn giản khi thoa các sản phẩm chăm sóc da để giúp tăng hiệu quả gấp đôi, học theo cách của người Nhật. Với các serie giúp hướng dẫn làm sao để chăm sóc da đúng cách, trang điểm phù hợp và tất tần tật những mẹo làm đẹp giúp eo thon dáng đẹp, góp phần đem lại sự tự tin cho người phụ nữ.

Mua bột trà xanh ở đâu?Lượt đọc: 5539

Mua bột trà xanh ở đâu là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm hiện nay khi nhu cầu sử dụng bột trà xanh nguyên chất đối với sức khỏe và làm đẹp ngày càng tăng. Bởi những tác dụng tuyệt vời của bột trà xanh mà nhu cầu về sử dụng nó ngày cũng tăng lên

Mặt nạ trà xanh trị mụn hiệu quả với bột trà xanh MatchaLượt đọc: 7350

Mặt nạ trà xanh trị mụn với bột trà xanh Matcha Nhật Bản là cách làm đặc biệt hiệu quả và an toàn hiện nay. Chính vì những thành phần quý giá có trong bột trà xanh nguyên chất, tốt cả cho sức khỏe lẫn chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làm sạch và trắng da, trị mụn đã được nhiều chị em tin dùng thường xuyên.

Bột trà xanh đắp mặt Matcha Nhật BảnLượt đọc: 10843

Bột trà xanh nguyên chất chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, chính vì vậy nó có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống lại quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn, sẽ mang lại cho chị em một làn da khỏe mạnh, tươi sáng và săn chắc nhất.

Cách tẩy tế bào chết hiệu quả với Cure Natural Aqua GelLượt đọc: 6967

Nếu không tẩy tế bào chết, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều, dầu nhờn dư thừa tiết ra sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự

Công dụng của bột trà xanhLượt đọc: 4537

Trong trà xanh chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, chính vì vậy nó có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống lại quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn, sẽ mang lại cho chị em một làn da khỏe mạnh, tươi sáng và săn chắc nhất.