Góc tư vấn và các mẹo vặt

Mặt nạ trà xanh Nhật bản nguyên chấtLượt đọc: 14920

Mặt nạ trà xanh Nhật bản nguyên chất là cách để các chị em phụ nữ làm đẹp cho làn da một cách an toàn và tự nhiên nhất. Jshop chuyên cung cấp các loại mặt nạ trà xanh trị mụn hiệu quả hiện nay. Jshop hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ trà xanh đúng cách và hiệu quả nhất cho những ai quan tâm nhé!

Tác dụng của sữa ong chúaLượt đọc: 3912

Sữa ong chúa tươi là sản phẩm do ong thợ tiết ra dùng để nuôi ong chúa. Loại chất có màu vàng quánh này có thành phần rất đặc biệt có tác dụng rất lớn tới đời sống. Qua nghiên cứu, kết quả cho thấy tác dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe. hỗ trợ chữa bệnh mà còn cực hữu ích trong việc trùng tu và bảo vệ nhan sắc.

Kem chống nắng nào tốt nhất hiện nayLượt đọc: 6723

Kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng tốt dành cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại kem chống nắng nào cũng tốt và phù hợp với các bạn gái, bởi vì nó còn tùy thuộc vào vào cơ địa của làn da mỗi người, sự thích ứng bởi sự nhạy cảm của làn da. JP shop xin giới thiệu những loại kem chống nắng tốt đến từ Nhật Bản đang được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay tại Việt Nam